Chia sẻ:
| Lượt xem: 5662
| Ngày: 30/09/2019
Từ khóa:
|
|
Chia sẻ:
| Lượt xem: 3825
| Ngày: 30/08/2019
Từ khóa:
|
|
Chia sẻ:
| Lượt xem: 4139
| Ngày: 18/06/2019
Từ khóa:
|
|
|
|
|
Chia sẻ:
Đỗ Thị Hiền
| Lượt xem: 4196
| Ngày: 08/05/2019
Từ khóa:
|
Tin học là một ngành khoa học được dạy trong tất cả các trường đại học, tuy nhiên nội
dung dậy có khác nhau. Tuỳ theo yêu cầu của từng ngành mà chỉ định số tiết, ngành nông
nghiệp được chia ra làm ...
|
Bài giảng môn Trắc Đạc được biên soạn tổng hợp từ nhiều sách và giáo trình của nhiều tác giả
nhằm phục vụ cho việc giảng dạy môn Trắc đạc cho sinh viên các ngành kỹ thuật như: Công thôn,
Thủy công...
Từ khóa:
|
Nội dung tài liệu được chia thành 3 chương sau: Chương I: TÂM LÝ HỌC LÀ MỘT KHOA HỌC. Chương II: CƠ SỞ TỰ NHIÊN VÀ CƠ SỞ XÃ HỘI CỦA TÂM LÝ NGƯỜI. Chương III: SỰ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN TÂM LÝ Ý THỨC....
Chia sẻ:
| Lượt xem: 96272
| Ngày: 13/09/2010
Từ khóa:
|
Nội dung giáo trình bao gồm các nội dung sau: Bài mở đầu. Nhập môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam
Chương I. Sựra đời của Đảng Cộngsản Việt Nam
Chương II. Đảng lãnh đạo đấu tranh giành chín...
Từ khóa:
|
LỜI NÓI ĐẦU
Quản lý là chức năng của bộ máy nhà nước. Tất cả các ngành, các lĩnh vực
đều cần phải thực hiện chức năng này. Phần lớn sinh viên ngành quản lý đất đai
sau khi ra trường là làm công ...
Từ khóa:
|
Tài liệu bao gồm 10 bài. Bài một nội dung nói về môi trường và sinh thái, bài hai nội dung đề cập đến Quần xã sinh vật...Mỗi bài được bố cục rất khoa học, có nhiều hình vẽ minh học giúp người học dễ t...
Chia sẻ:
| Lượt xem: 50393
| Ngày: 14/09/2010
Từ khóa:
|
|
Ô nhiễm sông Thị Vải : thực trạng, nguyên nhân và giải pháp
Lần nghe: 4080
|
|
|
Tọa đàm về các giải pháp thực hiện Chiến lược quốc gia về tài nguyên nước: việc bảo vệ và phát triển tài nguyên nước mặt, hạn chế tối đa các tác nhân gây ô nhiễm nước mặt tại các sông, suối, ao hồ, kênh mương,… mà vấn đề chung là quản lý tài nguyên nước, trách nhiệm các các cơ quan quản lý nhà nước về tài nguyên nước ở trung ương và địa phương, trách nhiệm của người dân tham gia giữ gìn, bảo vệ, sử dụng tiết kiệm tài nguyên nước vì sự phát triển bền vững
Lần nghe: 3445
|
|
|
Bảo vệ TNN tại TPHCM: các giải pháp để hạn chế khai thác nước ngầm, chống ô nhiễm nước mặt
Lần nghe: 3415
|
|
|
Ô nhiễm nước mặt một nguyên nhân gây ô nhiễm nước ngầm: Tình trạng ô nhiễm nước mặt đang trở thành vấn đề nóng ở nhiều đô thị, thành phố trên cả nước. Ô nhiễm nước mặt còn ảnh hưởng đến chất lượng nước dưới đất. Cần có những biện pháp gì để ngăn chặn tình trạng này?
Lần nghe: 3596
|
|
|
Hậu quả ô nhiễm môi trường nước và biện pháp khắc phục: có nhiều nguyên nhân dẫn đến ô nhiễm môi trường nước như bão, lũ lụt, chất thải sinh hoạt, công nghiệp, kim loại nặng, vi sinh vật….các giải pháp về giáo dục, tuyên truyền… giải pháp công nghệ
Lần nghe: 3560
|
|
|
|
Ô nhiễm sông Thị Vải : thực trạng, nguyên nhân và giải pháp
Lần nghe: 4080
|
|
|
Ô nhiễm nước mặt một nguyên nhân gây ô nhiễm nước ngầm: Tình trạng ô nhiễm nước mặt đang trở thành vấn đề nóng ở nhiều đô thị, thành phố trên cả nước. Ô nhiễm nước mặt còn ảnh hưởng đến chất lượng nước dưới đất. Cần có những biện pháp gì để ngăn chặn tình trạng này?
Lần nghe: 3596
|
|
|
Tọa đàm về các giải pháp thực hiện Chiến lược quốc gia về tài nguyên nước: việc bảo vệ và phát triển tài nguyên nước mặt, hạn chế tối đa các tác nhân gây ô nhiễm nước mặt tại các sông, suối, ao hồ, kênh mương,… mà vấn đề chung là quản lý tài nguyên nước, trách nhiệm các các cơ quan quản lý nhà nước về tài nguyên nước ở trung ương và địa phương, trách nhiệm của người dân tham gia giữ gìn, bảo vệ, sử dụng tiết kiệm tài nguyên nước vì sự phát triển bền vững
Lần nghe: 3445
|
|
|
Làm thế nào để các văn bản pháp luật TNN đi vào cuộc sống: biện pháp đẩy mạnh công tác thông tin, giáo dục, truyền thông… nhằm nâng cao nhận thưc, thay đổi hành vi quản lý, khai thác, sử dụng tổng hợp tài nguyên nước.
Lần nghe: 3655
|
|
|
Hậu quả ô nhiễm môi trường nước và biện pháp khắc phục: có nhiều nguyên nhân dẫn đến ô nhiễm môi trường nước như bão, lũ lụt, chất thải sinh hoạt, công nghiệp, kim loại nặng, vi sinh vật….các giải pháp về giáo dục, tuyên truyền… giải pháp công nghệ
Lần nghe: 3560
|
|
|
Bảo vệ TNN tại TPHCM: các giải pháp để hạn chế khai thác nước ngầm, chống ô nhiễm nước mặt
Lần nghe: 3415
|
|
Giới thiệu: Thông tin giáo trình
Phần 1: Công nghệ đúc
Phần 2: Gia công kim loại bằng áp lực
Phần 3: Công nghệ hàn
|
Giới thiệu: Chương 1: Tổng quan
Chương 2: Thông tin và biểu diễn thông tin
Chương 3: Giải quyết bài toán bằng máy tính
Chương 4: Hệ điều hành Windows
Chương 4: Email (tiếp)
Chương 4: Internet Explorer (tiếp)
Chương 5: Bảo vệ dữ liệu
Chương 5: Virus tin học (tiếp)
|
Giới thiệu: Tổng số tiết: 15
- Lí thuyết: 12
- Thực hành: 3
Mục tiêu cần đạt
1- Nắm được những kiến thức cơ bản về tác giả và tác phẩm Nguyễn Trãi.
Về tác giả: Các yếu tố về thời đại, gia đình, cuộc đời, con người Nguyễn Trãi có ảnh hưởng tới sự nghiệp văn học.
Về tác phẩm: Các sáng tác chủ yếu của Nguyễn Trãi. Vị trí, những đóng góp của Nguyễn Trãi đối với sự..
|
Giới thiệu: Công nghệ phần mềm là một ngành không thể thiếu được trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Ngày nay, chúng ta có thể sản xuất ra các hệ thống phần mềm lớn và hữu ích là nhờ phần lớn vào sự phát triển của Công nghệ phần mềm.
Trong phạm vi giao trình Nhập môn Công nghệ phần mềm, chúng tôi giới thiệu chi tiết về vòng đời phần mềm, các mô..
|
Giới thiệu: Download nội dung giáo trình.
Chú ý:
Giáo trình điện tử của trường ĐHSP Hà nội là một loại học liệu điện tử đã được đóng gói theo chuẩn SCORM 1.2. Để học được nội dung của giáo trình này cần phải được chạy trên một hệ thống quản lý học trực tuyến (LMS) hoặc là một phần mềm có thể thưc thi được các gói học liệu theo chuẩn SCORM 1.2 – như Reload Player.
..
|
Giới thiệu: Kiến thức đạt được
Sinh viên trình bày và phân tích được khái niệm và đặc điểm của PPDH; Cơ sở phân chia hệ thống các PPDH; Các nhóm PPDH và khái niệm, ưu nhược điểm, yêu cầu sử dụng từng phương pháp dạy học cụ thể, các xu hướng đổi mới PPDH và cách thức vận dụng PPDH một cách hiệu quả.
Yêu cầu kỹ năng
Sinh viên thực hành rèn luyện những..
|
Giới thiệu: Download nội dung giáo trình.
Chú ý:
Giáo trình điện tử của trường ĐHSP Hà nội là một loại học liệu điện tử đã được đóng gói theo chuẩn SCORM 1.2. Để học được nội dung của giáo trình này cần phải được chạy trên một hệ thống quản lý học trực tuyến (LMS) hoặc là một phần mềm có thể thưc thi được các gói học liệu theo chuẩn SCORM 1.2 – như..
|
Giới thiệu:
Hiện nay chúng ta đang thực hiện việc đổi mới rất mạnh mẽ về nội dung và phương pháp dạy học ở bậc trung học phổ thông. Đối với các môn khoa học thực nghiệm nói chung và môn Vật lí nói riêng thì việc đổi mới đó gắn liền với việc phải tăng cường sử dụng thí nghiệm trong quá trình dạy – học. Đây là một nhiệm vụ đặc biệt khó khăn vì nhiều nguyên..
|
Giới thiệu: Download nội dung giáo trình
Chú ý:
Giáo trình điện tử của trường ĐHSP Hà nội là một loại học liệu điện tử đã được đóng gói theo chuẩn SCORM 1.2. Để học được nội dung của giáo trình này cần phải được chạy trên một hệ thống quản lý học trực tuyến (LMS) hoặc là một phần mềm có thể thưc thi được các gói học liệu theo chuẩn SCORM 1.2 – như..
|
Giới thiệu:
Điện năng có ưu điểm nổi bật là có thể sản xuất tập trung với nguồn công suất lớn, có thể truyền tải đi xa và phân phối đến nơi tiêu thụ với tổn hao tương đối nhỏ. Điện năng lại dễ dàng biến đổi thành các năng lượng khác. Mặt khác, quá trình biến đổi năng lượng từ tín hiệu điện từ dễ dàng tự động hoá và điều khiển từ xa, cho phép giải phóng lao động chân..
|
Giới thiệu: Giáo trình Đọc hiểu tiếng Nga 7, dành cho sinh viên tiếng Nga năm thứ 4.
Tài liệu gồm 8 bài học và một số bài đọc dành cho việc tự đọc. Trong mỗi bài học đều có cấu trúc thống nhất: gồm bài đọc, chú giải, các bài tập về từ vựng, ngữ pháp, bài tập kiểm tra việc hiểu nội dung bài đọc.
|
Giới thiệu: Giáo trình Đọc hiểu tiếng Nga 6, dành cho sinh viên tiếng Nga năm thứ 3.
Tài liệu gồm 9 bài học và một số bài đọc dành cho việc tự đọc. Trong mỗi bài học đều có cấu trúc thống nhất: gồm bài đọc, chú giải, các bài tập về từ vựng, ngữ pháp, bài tập kiểm tra việc hiểu nội dung bài đọc.
|
Giới thiệu: Giáo trình Đọc hiểu tiếng Nga 5, dành cho sinh viên tiếng Nga năm thứ 3.
Tài liệu gồm 9 bài học và một số bài đọc dành cho việc tự đọc. Trong mỗi bài học đều có cấu trúc thống nhất: gồm bài đọc, chú giải, các bài tập về từ vựng, ngữ pháp, bài tập kiểm tra việc hiểu nội dung bài đọc.
|
Giới thiệu: Nghe hiểu tiếng Nga 6, dành cho sinh viên năm thứ 3.
Yêu cầu kiến thức trước khi học môn này: đã có vốn từ vựng và ngữ pháp tiếng Nga và các kỹ năng nghe hiểu bằng tiếng Nga được học qua 4 – 5 học kỳ với thời lượng học khoảng 90 đến 120 tiết/ học kỳ.
|
Giới thiệu: Thiết kế tính toán nhịp dầm cầu bê tông dự ứng lực với FRAME: Thiết kế kết cấu bê tông dự ứng lực dầm nhịp, vật liệu, xây dựng boong, tính toán bê tông cốt thép dự ứng lực.
1. Конструирование предварительно напряженных железобетонных балок пролетных строений
2. Материалы для изготовления железобетонных балок пролетных строений
3. Конструирование мостового полотна
4. Расчет плиты проезжей части (пример)
5. Расчет..
|
Giới thiệu: Thiết kế tính toán nhịp dầm cầu bê tông dự ứng lực với FRAME: Thiết kế kết cấu bê tông dự ứng lực dầm nhịp, vật liệu, xây dựng boong, tính toán bê tông cốt thép dự ứng lực.
1. Конструирование предварительно напряженных железобетонных балок пролетных строений
2. Материалы для изготовления железобетонных балок пролетных строений
3. Конструирование мостового полотна
4. Расчет плиты проезжей части (пример)
5. Расчет..
Tác giả: Иванов Г.П.
| Ngày:
| Nguồn: Nhóm trường Kiến Trúc
|
|
Giới thiệu:
Tác giả: Kubin, Alfred
| Ngày: 2009-04-14
| Nguồn: OhioLink DRC Bowling Green State University
|
Giới thiệu:
Tác giả: Tappert, Georg
| Ngày: 2009-04-14
| Nguồn: OhioLink DRC Bowling Green State University
|
Giới thiệu:
Tác giả: Kubin, Alfred
| Ngày: 2009-04-14
| Nguồn: OhioLink DRC Bowling Green State University
|
|
|
Thông kê truy cập
Số lượt truy cập:688470
Số người Online:265
|